Tôi có thể Uống Bia và khối lượng cơ

Tôi có thể Uống Bia và khối lượng cơNó không phải là trùng hợp cụm từ “Bụng Bia” tồn tại.

Khi bạn nghĩ về một chàng trai, ai uống rất nhiều bia, thường là điều đầu tiên họ nghĩ đến là một tròn lớn bụng. Bia là cố thủ trong văn hóa của chúng ta như là một cách để vui chơi và thư giãn. Nó không ngạc nhiên, sau đó là U. S. bia ngành nghề bán hơn 100 tỉ đô-la trong bia để MỸ, người tiêu dùng mỗi năm.1

Để đưa cái này vào quan điểm MỸ, người tiêu dùng 21 tuổi tiêu thụ 27.5 lít bia và rượu táo mỗi người trong năm 2015. Bia là phổ biến nhất đồ uống có cồn trong MỸ

Trong bài báo này, bạn sẽ tìm hiểu tại sao uống bia có thể gây ra anh để đạt được béo, một chiến lược để uống bia và vẫn còn mất cân, cùng với dinh dưỡng thông tin trên top 10, coop bán trong U. S.

1. Bia không làm bạn, nhưng cung cấp năng lượng

Một trong những thách thức với uống bia là nó cung cấp năng lượng mà các bạn có những đói cả.

Có vài lý do tại sao:

Bia là một calorie rỗng” bởi vì nó hầu như không cung cấp dưỡng
Bia là ở dạng lỏng, mà có nghĩa là bạn có thể uống calo thật nhanh
Bia chứa rượu, đó là trao đổi chất của cơ thể khác biệt so với các chất dinh dưỡng như protein, bột và mỡ.
Về điểm cuối cùng, uống rượu có thể ngừng quá trình đốt cháy chất béo hoàn toàn (Xem làm thế Nào Uống Rượu nguyên Nhân Cân).

Nền tảng của giảm cân là để ăn ít calo hơn bạn đốt cháy trong khi lại đầy đủ. Đó là lý do tại sao ăn cả thực phẩm – nghĩ thịt, trái cây – đó làm bạn nhưng cung cấp ít calo là một cách hiệu quả ăn chiến thuật để có được nạc.

Nếu uống 5 ly Bia (~750 calo), bạn vẫn sẽ có rất nhiều chỗ trong dạ dày của bạn phải có một bữa ăn đầy đủ ngay sau đó. Và đó chính xác là lý do tại sao uống bia có thể làm giảm cân rất khó khăn.

2) Bia có thể gây ảnh hưởng đến lúc ngủ

Nếu bạn thường uống bia vào ban đêm, từ rượu bia có thể gây tác động của bạn ngủ.2

Bạn có thể cũng cần phải được lên một vài lần trong đêm để đi vào phòng tắm, vì tất cả những chất lỏng, bạn uống, mà chắc chắn không phải là giúp đỡ bạn ngủ.

Thiếu chất lượng ngủ được liên kết trực tiếp với cả trọng lượng đạt được và mất cơ bắp.

Trong thực tế, một giảm cân nghiên cứu cho thấy rằng những người ngủ 5.5 giờ chống lại. 8.5 giờ mất 50% trọng lượng của họ từ cơ bắp.3 Một nghiên cứu cho thấy rằng ngủ tước 2) Bia có thể gây ảnh hưởng đến lúc ngủngười có 45% tăng sự thèm ăn cho carbohydrate cao, calorie dày đặc thực phẩm.4

Ngủ cũng là cực kỳ quan trọng cho hoạt động của bạn mức độ và độ lượng của các bạn tập luyện. Nếu bạn cảm thấy được nghỉ ngơi tốt, bạn có thể sẽ có một tập luyện tốt hơn.

3) Bia có thể ức chế bạn tự kiểm soát

Khi hầu hết mọi người có được một buzz, hoặc chỉ có say rượu, sự kiềm chế của họ bay ra ngoài cửa sổ. Bạn có thể nói những điều hay làm những chuyện mà anh sẽ không bình thường khác. Bạn có ít tự kiểm soát.

Khi anh kết hợp ít tự kiểm soát với thức ăn, bạn có được một tình huống đó có thể làm hỏng toàn bộ một tuần của công việc khó khăn.

Cho dù bạn đang uống bia tại bữa ăn của bạn hoặc đi ra ngoài vào ban đêm với bạn bè, rất có thể là bạn sẽ ăn nhiều hơn nếu bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here