Thực Tế, Nhưng Hiệu Quả Xây Dựng Cơ Bắp Lời Khuyên Cho Anh Chàng Béo

Thực Tế, Nhưng Hiệu Quả Xây Dựng Cơ Bắp Lời Khuyên Cho Anh Chàng Béo
Rate this post

Thực Tế, Nhưng Hiệu Quả Xây Dựng Cơ Bắp Lời Khuyên Cho Anh Chàng BéoTốt nhất là gì cơ xây dựng lời khuyên cho anh chàng béo? Trong trường hợp này, bạn sẽ phải tìm cách để giảm béo, và xây dựng cơ bắp. Nhưng nó có thể cho cơ thể đi qua quá trình “mất” và “được” cùng một lúc?

Vâng, nó là có thể. Chú ý các tuyệt vời xây dựng cơ bắp lời khuyên cho anh chàng béo.

Nếu anh muốn có một buff, tìm kiếm và cơ thể hấp dẫn, một trong những cách tốt nhất để làm vậy là để giảm béo và được cơ bắp. Này giảm béo và tăng cơ bắp quá trình nên xảy ra cùng một lúc. Nó thực sự là một vấn đề của biết bao nhiêu năng lượng bạn cần phải tiêu thụ cùng với những hiệu quả nhất cơ xây dựng tập luyện trong số những người khác. Làm đúng chiến lược, và bạn sẽ thấy rằng nó có thể cho anh để thể thao một nạc và tách vóc dáng. Bạn có thể là một tổng hạ gục của một chàng trai, bằng cách nói lời tạm biệt với béo, và chào cơ bắp.

Làm thế nào để giảm béo và được cơ bắp:

  • Hạn chế lượng calo của bạn và kết hợp nó với sức mạnh đào tạo.
  • Thực hành calorie đạp xe trong đó anh lại thức ăn cho mình với cao hơn lượng calo vào ngày cụ thể trong tuần.
  • Tránh xa làm bài tập cardio bởi vì họ gây ra một sự cố, do đó, cho bạn một “gầy-béo,” nhìn xem.

Làm thế nào để giảm béo và được cơ bắp:

Bao nhiêu năng lượng do bạn cần phải tiêu thụ để giảm béo và được cơ bắp? Một nghiên cứu gần đây được tiến hành liên quan đến đây trong đó một chậm giảm béo mất chương trình so với chất béo giảm cân mất chương trình đã được thực hiện. Calo đã giảm 20% trong các chậm giảm chất béo, trong khi nhanh chóng giảm chất béo, giảm calo của họ tiêu thụ 30%.

Cả hai tham gia nhóm đã giảm béo, tuy nhiên các người có kinh nghiệm chất béo mất cơ bắp và đạt được cùng một lúc thuộc về chậm giảm béo. Nghiên cứu này do đó đã chứng minh rằng nếu anh cắt giảm quá nhiều lượng calo của bạn trên ăn của bạn, bạn sẽ không thể có được cơ bắp. Ví dụ, nếu bạn đang tốn 2.000 calo một ngày, bạn nên an toàn giảm số này 20%, và đó sẽ là 1.600 calo mỗi ngày. Ăn ít hơn thế này cần thiết lượng calo sẽ cản trở cơ bắp của bạn đạt được mục tiêu.

Trong một chất béo mất tăng cơ bắp, chương trình lý tưởng giảm cân mỗi tuần nên 0.07% (cơ thể của bạn cân) mỗi tuần. Đây không phải là chậm như bạn có thể nghĩ vì cùng với giảm cân của bạn, bạn đang giảm béo như tốt.

Trong một chất béo mất tăng cơ bắp, chương trình lý tưởng giảm cân mỗi tuần nên 0.07% (cơ thể của bạn cân) mỗi tuần. Đây không phải là chậm như bạn có thể nghĩ vì cùng với giảm cân của bạn, bạn đang giảm béo như tốt.Trong một gần đây xem xét, tập thể hình chuẩn bị cho một tập thể hình hiển thị đã được phân tích theo điều khoản của các kỹ thuật hiệu quả nhất để giảm béo, và xây dựng cơ bắp. Tuần cuối cùng dẫn đến sự thực tế xây dựng cơ thể thấy được đặc biệt vất vả. Bạn sẽ phải làm việc khó khăn để duy trì những cơ bắp bạn đã xây dựng trong khi đồng thời đốt béo.

Các xét cho thấy rằng tập thể hình người quá đã làm tim thể dục nhịp điệu và bị giới hạn của họ lượng calo mất nhiều cơ bắp so với những người tập thể hình thực hiện nghiêm chỉnh hàm lượng calo hạn chế mà không có cơ sở aerobic-tim bài tập. Làm sao điều này xảy ra? Đó là cơ bản vì aerobic-cardio có “dị hóa”. Nó gây ra một cách dễ dàng phá vỡ của cơ bắp. Hạn chế calo cùng với quá nhiều tim tập thể dục như vậy là một ý tưởng tồi nếu bạn muốn để giảm béo và xây dựng cơ bắp.

Để tổng hợp tốt nhất xây dựng cơ bắp lời khuyên cho anh chàng béo:

Nâng đủ trọng lượng nặng do đó bạn sẽ xây dựng cơ bắp.
Tránh làm quá nhiều tim bài tập aerobic
Làm giảm lượng calo 20%
Mục tiêu cho 0.7%, giảm cân mỗi tuần.
Này, cùng với các huấn luyện tập thể dục của bạn huấn luyện viên cho hiệu quả nhất tập luyện và bổ sung là tốt nhất xây dựng cơ bắp lời khuyên cho anh chàng béo.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here