Cách Ăn uống Lành mạnh tại nơi làm Việc

Cách Ăn uống Lành mạnh tại nơi làm Việc
Rate this post

Cách Ăn uống Lành mạnh tại nơi làm ViệcMột vài cá nhân không thành công trong niềm đam mê của họ để duy trì một ăn uống lành mạnh do thiếu kiến thức ăn uống lành mạnh tại nơi làm việc. Khi làm việc, nhiều tìm thấy nó khó khăn để ở cam kết kế hoạch cho việc do một số không thể tránh khỏi lý do như các đồng nghiệp có thể yêu cầu để ăn với chúng, sẵn sàng của rất nhiều đồ ăn ngon ở nơi làm việc.

Nó là hoàn toàn có thể mà hầu hết chúng ta có thể cám dỗ để ăn không lành mạnh thực phẩm khá thường như chúng ta dành rất nhiều thời gian ở nơi làm việc mà không có nhiều khỏe mạnh thực phẩm lựa chọn. Đưa ra trước là dễ dàng để làm theo lời khuyên đó có thể làm cho nơi làm việc một dinh dưỡng cực kinh nghiệm.

Có bữa Sáng ở Nhà

Như bữa sáng, bữa sáng có được một bữa ăn rất quan trọng của ngày, tốt nhất là không nên bỏ qua nó. Sau tất cả, nó mang lại cho các cần nhiều năng lượng của cơ thể để hoạt động có hiệu quả khi ngày bắt đầu, và nó cũng mở đường cho bạn kiểm soát của chế độ ăn cho phần còn lại của ngày. Bạn có thể có vấn đề kiểm soát của bạn đói và có một khả năng mạnh rằng bạn có thể kết thúc ăn thức ăn không lành mạnh trong trường hợp anh không ăn bất cứ thứ gì trong những buổi sáng. Một lý do cho việc sáng ở nhà là hầu hết đồ ăn nhẹ được bán bên ngoài đang vỗ béo và xa được bổ dưỡng. Nếu bạn không có thời gian để ăn sáng ở nhà sau đó bạn có thể mang lại cho nó ở nơi làm việc của bạn. Thực phẩm mà bạn có thể mang lại cho bữa sáng có thể bao gồm lát nướng bánh mì, bột yến mạch với quả hạch, trái cây khô và một cốc sữa chua.

Tăng Lượng của Nước

Tăng Lượng của NướcMột cách tốt để vượt qua cơn đói của bạn là để uống nhiều nước, đó cũng là tốt cho sức khỏe. Chỉ uống một ly nước nếu bạn đã bao giờ cảm thấy đói trong lúc làm việc và xem kết quả của sự thèm muốn cho thức ăn sẽ được giảm đáng kể. Ngoài ra, uống thêm nước có thể có hiệu quả trong việc giảm cân. Cảm giác đói đôi khi có thể là một số mà bạn đang khát mà bạn có thể nhận ra là đói.

Chia Bữa ăn của bạn

Bạn có thể bị đói, đặc biệt là khi bạn có rất nhiều công việc, và bạn có thể thấy mình ăn bất cứ thứ gì có sẵn xung quanh nơi làm việc của bạn. Chia bữa ăn của bạn là một trong những cách để ngăn chặn nạn đói. Thay vì có một bữa ăn trưa nặng, bạn có thể ăn một nửa phần vào giờ ăn trưa và nửa kia 2 đến 3 giờ sau.

Có Khỏe Mạnh, Ăn Trưa

Có Khỏe Mạnh, Ăn TrưaNhững ngày này, một vài nhà cung cấp tuyệt vời salad lựa chọn và bạn có thể ăn trưa ở những nơi như vậy, nếu bạn muốn ăn một bữa ăn lành mạnh.

Mang lại cho bữa ăn trưa của bạn từ nhà là lựa chọn tốt hơn. Một bữa ăn trưa lành mạnh phải bao gồm các loại rau, ngũ cốc thực phẩm và nạc hoặc colin.

Giảm bớt Uống cà Phê

Như cà phê có một hiệu quả năng lượng, nó là một trong những thường dùng đồ uống ở nơi làm việc. Tuy nhiên, nó có thể gây hại cho sức khỏe của bạn do sự hiện diện của caffeine trong đó. Khi tiêu thụ với kem và đường, nó cũng được lượng calo cao. Bạn có thể cũng có rắc rối cắt ra cà phê hoàn toàn chế độ ăn của bạn kể từ khi nó khá gây nghiện. Vì vậy, cố gắng chỉ cần uống một cốc nhỏ một ngày mà không cần thêm kem và đường nếu có thể.

Ăn uống lành mạnh tại nơi làm việc đi kèm theo sức khỏe công ty chương trình và có rất ít viện những người nhấn mạnh đến dinh dưỡng sức khỏe tại nơi làm việc. Vì vậy, nó rất gợi ý để tham khảo ý kiến một sắc sảo dinh dưỡng người có thể giúp bạn ăn khỏe mạnh khi không có ở nhà.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here