Bạn có Nguy cơ bị Đau Lưng?

Bạn có Nguy cơ bị Đau Lưng?Nó là một phần của con người kinh nghiệm để có cơ thể của bạn bị phá vỡ từ từ, nhưng chắc chắn theo thời gian khi sự hao mòn của cuộc sống hằng ngày mất số của nó. Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố mà đóng góp vào đau lưng và trở lại vấn đề đó có thể được giảm đáng kể nếu bạn là nhận thức của họ, và làm cho thay đổi thích hợp để làm thế nào bạn sử dụng cơ thể của bạn cho các hoạt động khác nhau.

Bài này nhằm mục đích xác định được một số hành vi xấu, hoặc “yếu tố nguy hiểm”, cho vấn đề trở lại và giải pháp thực tế, do đó bạn có thể giảm rủi ro trở lại vấn đề.

Để đưa vào một điều đơn giản, trở lại hoặc cột sống đau đớn có thể đe dọa chúng ta trong hai cách. Đầu tiên (và hầu hết lo lắng) yếu tố là những người mà chúng tôi không thể kiểm soát.

Đây có thể bao gồm:

Là trung niên hoặc già hơn
Có một lịch sử gia đình của đau lưng
Có bị chấn thương ở lưng trước
Việc có thai. Của một người phụ nữ lại bị căng thẳng bởi mang thai một đứa bé
Đã có một nén gãy cột sống
Đã có trở lại trước khi phẫu thuật
Có bẩm sinh cột sống vấn đề (vấn đề hiện nay kể từ khi sinh)

Đây có thể bao gồm:

Mặc dù không kiểm soát được yếu tố nguy cơ thường gây ra lo lắng, phần lớn các người kinh nghiệm lại đau hay đau đớn làm vì vậy, như là một kết quả của bên ngoài/ lối sống ảnh hưởng. Hãy nhớ rằng lên đến 80% của người bị đau trở lại tại một số điểm hay cách khác.

Trong số đó, 80%, chỉ là một phần nhỏ của mọi người sẽ có trở lại vấn đề từ lúc chào đời, được mang thai hay bị nén gãy cột sống.

Chỉ là một phần nhỏ sẽ có kinh nghiệm lại vấn đề như là một kết quả của không kiểm soát được những rủi ro. Nói cách khác, nhiều người đang có nguy cơ của việc phát triển trở lại đau đớn vì sự lựa chọn lối sống của họ. Đây có thể bao gồm:

Không có đủ tập thể dục. Thường xuyên tập thể dục là một trong những cách hiệu quả nhất để ngăn chặn/ quản lý đau lưng.

Có một công việc hay làm một hoạt động đòi hỏi thời gian dài của ngồi, nặng nhọc, uốn hoặc xoắn.

Hút thuốc. Những người khói có nhiều khả năng bị đau lưng.

Béo phì. Thừa trọng lượng cơ thể, đặc biệt là trên thắt lưng, đặt quá căng thẳng vào cột sống mà có thể dẫn đến cơ yếu kém linh hoạt và đau đớn.

Có người nghèo tư thế. Giảm đuối hoặc có thể gây đau lưng và làm trầm trọng thêm một hiện căng thẳng hoặc bị thương trở lại. Tư thế đúng thường có nghĩa là tai của bạn, vai, và hông đang ở trong một đường thẳng. Nếu tư thế này khiến bạn đau đớn, bạn có thể có một điều kiện như vậy là một vấn đề với một đĩa hoặc xương của bạn trở lại.

Bị căng thẳng. Căng thẳng và những yếu tố cảm xúc có thể đóng một vai trò quan trọng trong đau lưng, đặc biệt là mãn tính, thấp đau lưng. Nhiều người tự nhiên thắt lưng cơ bắp khi họ đang bị căng thẳng.

Trong số đó, 80%, chỉ là một phần nhỏ của mọi người sẽ có trở lại vấn đề từ lúc chào đời, được mang thai hay bị nén gãy cột sống.

Chơi môn thể thao nào đó. Cường độ cao hoạt động như trượt tuyết, xe trượt tuyết, trượt băng và thể dục đi với một nguy cơ cao của chấn thương. Đấu vật, và liên lạc khác thể thao như bóng đá và bóng bầu dục cũng làm tăng nguy cơ cho phát triển trở lại vấn đề như là một kết quả của chấn thương. Những vết thương có thể gây đau lưng hoặc qua chấn thương trực tiếp để trở lại, hoặc qua tổn thương các phần cơ thể gây bất thường căng thẳng trên lưng.

Mặc dù đau trở lại là phổ biến, đó là điều quan trọng để nhớ rằng nó không bình thường. Đau đớn, là cơ thể của bạn là cách để nói với bạn rằng một cái gì đó không hoàn toàn đúng. Sẽ luôn có một lý do cho các bạn trở lại đau đớn, thậm chí nếu bạn chưa tìm thấy nó.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here